Without You ♥

2(1)NOTE: Super kadaldalan lang ‘to.

So nagtanong ako before sa readers ng Moving In To My Ex’s House kung anong mga kanta yung pwede nilang mai-relate sa story. Tapos may nag-suggest ng Without You ni AJ Rafael. Dinownload ko yung kanta kasama nung iba pang mga sinuggest nung readers. Yung playlist nung mga kantang yun yung pinapatugtog ko nung ineedit ko yung MITMEH. After a few days, yung Without You na lang yung pinapakinggan ko. As in sa laptop saka sa phone ko paulit ulit na yung kanta! Sobrang iba yung hatak sa akin.

Tapos one time, bigla kong naisipan na i-check sa Youtube yung music video nung kanta. Tapos nagulat, nawindang at naewan ako! Kasi nasa music video yung five stages of grief. E ginamit ko yung stages sa edited version ng MITMEH. Iba nga lang yung pagkakagamit ko kasi puro tungkol sa panliligaw yung akin pero the heck. The fact na nandun yung stages parang OMG. Sobrang meant to be nung kanta sa story!

Kinausap ko rin that day yung nag-suggest nun (Hi Eya!) sa akin. Tapos inexplain niya kung bakit niya sinuggest yung kanta. Sabi niya naaalala niya raw talaga sina Dwight at Georgina dun sa kanta. Sinend pa niya sa akin yung part na sobrang sakto raw kina Dwight at G. Ito yung lyrics:

This is me tonight, no more games and no more lies

And I know it’s right with the way you look into my eyes

And when I hold you tight, the worries disappear I’m glad you’re in my life

OMG talaga! Best song ever! Instant theme song for MITMEH! Huhuhu.

Leave a Reply

